Đắp mặt nạ mật ong nghệ là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc làn da của mình trở nên hoàn hảo hơn. Nghệ và mật ong đều chứa nhiều dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng, láng mịn cũng như mềm mại hơn. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu về công dụng và cách làm mặt nạ mật ong nghệ nhé!

1. Đắp mặt nạ mật ong nghệ có tác dụng gì đối với làn da?

Đắp mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì đối với làn da là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm. Tinh bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ với chị em. Bột nghệ chứa nhiều vitamin, dưỡng chất có khả năng sát khuẩn, chống viêm cho làn da vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, bột nghệ còn chứa nhiều dưỡng chất tốt có khả năng nuôi dưỡng, tái tạo và chống lão hóa cho làn da. Đồng thời, bột nghệ còn có công dụng trị mụn, giảm thâm nám và giữ cho làn da luôn khỏe đẹp, mịn màng, rạng rỡ.

Mật ong được đánh giá là “thần dược” mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và làn da. Mật ong chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ, nuôi dưỡng làn da.

Nghệ và mật ong đều chứa nhiều dưỡng chất, vitamin có lợi cho làn da. Do đó, việc đắp mặt nạ mật ong nghệ sẽ giúp tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Từ đó, giúp làn da trở nên trắng sáng, tươi tắn, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Bên cạnh đó, mặt nạ mật ong nghệ còn có khả năng làm mờ sẹo mụn, các vết thâm và ngăn ngừa da lên mụn mủ hiệu quả cao. Ngoài ra, kết hợp mật ong với nghệ còn có khả năng ngăn chặn các gốc tự do, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ ung thư da.

Đắp mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì đối với làn da?
Đắp mặt nạ mật ong nghệ có khả năng làm đẹp da hiệu quả cao

2. Cách làm mặt nạ mật ong nghệ dưỡng da hiệu quả nhất

Đắp mặt nạ mật ong nghệ sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng, láng mịn và rạng rỡ một cách nhanh chóng. Nghệ và mật ong đều chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên sẽ mang đến cho bạn làn da mới trẻ trung, hoàn hảo hơn. Sau đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ hướng dẫn cách làm mặt nạ mật ong nghệ dưỡng da hiệu quả nhất, các bạn có thể áp dụng qua nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 thìa cà phê bột nghệ.
  • 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm mặt nạ mật ong nghệ:

  • Bạn hãy cho bột nghệ và mật ong vào một chiếc bát.
  • Tiếp đó, trộn đều lên tạo thành hỗn hợp bột nghệ, mật ong sánh mịn và kết dính.
  • Bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và dùng khăn mềm lau khô.
  • Đắp mặt nạ mật ong nghệ lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút.
  • Bạn để yên mặt nạ mật ong nghệ thư giãn trên da khoảng 15 phút.
  • Sau đó, dùng nước ấm rửa sạch hỗn hợp trên da và sử dụng khăn mềm lau khô.

[Xem thêm: 5+ cách làm mặt nạ nghệ trị mụn hiệu quả tại nhà

Cách làm mặt nạ mật ong nghệ
Hướng dẫn cách làm mặt nạ nghệ mật ong dưỡng da hiệu quả nhất

3. Nên thực hiện đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần?

Đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần cũng là vấn đề được khá nhiều bạn thắc mắc. Mặt nạ mật ong nghệ có khả năng dưỡng ẩm, làm đẹp da vô cùng hiệu quả nhưng bạn không nên thực hiện quá nhiều lần.

Việc đắp mặt nạ quá nhiều lần có thể gây bít tắc lỗ chân lông, khiến mụn mất thẩm mỹ xuất hiện. Do đó, bạn chỉ nên đắp mặt nạ mật ong nghệ khoảng từ 2 – 3 lần/tuần là đủ để có làn da trắng sáng, sạch mụn và mềm mại. Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ nên đắp mặt nạ mật ong nghệ trong thời gian từ 15 – 20 phút thôi nhé!

Nên đắp mặt nạ nghệ mật ong tuần mấy lần?
Để tránh gây bít tắc lỗ chân lông thì bạn chỉ nên đắp mặt nạ mật ong nghệ 2 – 3 lần/tuần

Bài viết trên của Viện thẩm mỹ DIVA vừa chia sẻ đến bạn công dụng và cách làm mặt nạ mật ong nghệ dưỡng da hiệu quả nhất. Áp dụng cách đắp mặt nạ này một thời gian sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng, láng mịn nhanh chóng. Nếu muốn làm đẹp da nhanh chóng thì bạn hãy liên hệ 1900 2222 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Đánh giá