Tiêm Meso là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn được ứng dụng nhiều trong ngành da liễu thẩm mỹ. Tiêm Meso mang đến nhiều công dụng như trẻ hóa da, tan mỡ, kích thích mọc tóc,… Do đó, tiêm Meso có đau không nhận được khá nhiều sự quan tâm. Giờ cùng Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tiêm Meso là như thế nào?

Tiêm Meso là hình thức thẩm mỹ nội khoa được nhiều chị em ưa chuộng bởi không mất thời gian nghỉ dưỡng quá lâu. Ngoài ra, tiêm Meso còn mang đến hiệu quả cao gấp nhiều lần so với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt, làm đẹp bằng cách tiêm Meso cũng duy trì hiệu quả lâu, kéo dài từ 6 – 9 tháng.

Tiêm Meso là kỹ thuật sử dụng mũi kim siêu nhỏ để đưa tinh chất vào sâu bên dưới da cần cải thiện. Mặc dù quy trình tiêm Meso khá đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật phải chính xác để tránh tình trạng sưng, bầm tím sau khi thực hiện.

Phương pháp tiêm Meso thường được ứng dụng nhiều trong việc trẻ hóa, phục hồi làn da nhanh chóng. Tiêm Meso giúp làn da trở nên trắng sáng, láng mịn hơn. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại còn phụ thuộc vào tay nghề và chất lượng sản phẩm mà bạn sử dụng.

Tiêm Meso là như thế nào?
Tiêm Meso là phương pháp làm đẹp giúp trẻ hóa và hồi phục làn da nhanh chóng

2. Tác dụng của tiêm Meso là gì?

Tiêm Meso là phương pháp làm đẹp thịnh hành, được nhiều chị em lựa chọn nhất. Do đó, trước khi đi vào tìm hiểu tiêm Meso có đau không thì hãy cùng thẩm mỹ viện DIVA sơ lược qua tác dụng của phương pháp này nhé!

  • Tiêm Meso giúp làm đầy sẹo, xử lý các vấn đề sắc tố da.
  • Giúp bổ sung các chất kích thích, hỗ trợ sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới và phục hồi vùng da bị tổn thương.
  • Giảm tình trạng mụn, ngăn ngừa lão hóa và làm đều màu da.
  • Giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, hồng hào hơn.
  • Tiêm Meso giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, tiêm Meso còn được ứng dụng trong việc làm tan mỡ, kích thích mọc tóc. Với nhiều tác dụng như trên thì tiêm Meso có đau không được đông đảo chị em quan tâm. Vậy để biết tiêm Meso có đau không thì bạn hãy theo dõi nội dung phần tiếp theo nhé!

Tác dụng của tiêm Meso là gì?
Tiêm Meso mang đến công dụng giúp làm đầy sẹo, xử lý các vấn đề sắc tố da

3. Tiêm Meso có đau không? Nguy hiểm không?

Tiêm Meso có đau không là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm. Theo chuyên gia, kỹ thuật tiêm Meso khá đơn giản và ít gây tổn thương cho làn da. Tuy nhiên, tác động của kim tiêm lên bề mặt da có thể gây ra cảm giác đau nhức tạm thời.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì kim tiêm sử dụng trong liệu pháp Meso là đầu kim siêu sẽ không gây ra tổn thương gì nhiều. Ngoài ra, trước khi tiêm Meso, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên không mang lại cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.

Ngoài thắc mắc tiêm Meso có đau không thì phương pháp làm đẹp này nguy hiểm không cũng được khá nhiều chị em quan tâm. Theo chuyên gia, nếu bạn tiêm Meso tại địa chỉ uy tín, bác sĩ tay nghề cao sẽ không gây nguy hiểm. Bởi đây là phương pháp làm đẹp an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, nếu bạn tiêm Meso tại địa chỉ kém uy tín, bác sĩ tay nghề thấp, dụng cụ không đảm bảo sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Việc bác sĩ thực hiện sai cách, vị trí sẽ gây ra tình trạng máu bầm, sưng tấy, nhiễm trùng lâu ngày không khỏi.

Tiêm Meso có đau không thì câu trả lời là không nhé!
Tiêm Meso có đau không? Nguy hiểm không?

4. Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà sau khi tiêm Meso

Bên cạnh thắc mắc tiêm Meso có đau không thì một số chị em cũng tò mò cách chăm sóc da sau khi làm đẹp bằng phương pháp này. Để sở hữu làn da trắng sáng, láng mịn và hồng hào thì sau khi thực hiện tiêm Meso, bạn cần lưu ý như sau:

  • Sau khi tiêm Meso sẽ xuất hiện triệu chứng sưng phù, bầm tím nhẹ. Do đó, bạn nên chườm lạnh mỗi lần 15 phút để giảm sưng và bầm tím nhé!
  • Vệ sinh vùng da điều trị thật sạch với nước trong ngày đầu sau khi tiêm Meso.
  • Trong những ngày đầu sau khi tiêm Meso, bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm hoặc tế bào gốc. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tham khảo ý kiến của bác sĩ trước nhé!
  • Sau khi tiêm Meso, trước lúc ra ngoài bạn cần bôi dưỡng ẩm và kem chống nắng.
  • Nếu xuất hiện dấu hiệu nhiễm trùng, sưng phù kéo dài thì bạn cần đến gặp bác sĩ để xử lý nhanh chóng.
  • Sau khi tiêm Meso, bạn nên tránh những nơi có nhiệt độ cao và hạn chế xông hơi trong khoảng 2 tuần.

Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà sau khi tiêm Meso
Sau khi tiêm Meso bạn nên chườm lạnh để giảm sưng phù và bầm tím

Bài viết trên của Viện thẩm mỹ DIVA vừa giải đáp giúp bạn thắc mắc tiêm Meso có đau không. Để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng nhiễm trùng, sưng phù quá lâu thì bạn nên lựa chọn địa chỉ tiêm Meso uy tín, chất lượng. Nếu muốn tiêm Meso an toàn, hiệu quả cao thì hãy nhanh tay liên hệ 1900 2222 nhé!

Đánh giá