Sử dụng thuốc bôi giảm mỡ bụng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để hỗ trợ cải thiện vóc dáng, giảm số đo vòng 2. Các sản phẩm này được quảng cáo với công dụng giảm cân nhanh chóng, không cần vận động quá nhiều vẫn có thể sở hữu dáng đẹp, eo thon. Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu Top 9 loại thuốc bôi giảm mỡ bụng bán chạy trên thị trường hiện nay nhé!

1. Top 9 thuốc bôi giảm mỡ bụng được tin dùng hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất sản phẩm giảm mỡ bụng khiến người mua hoang mang không biết nên chọn loại nào mới đem lại hiệu quả và thực sự an toàn. Điều này rất quan trọng vì nếu chọn được loại kem tan mỡ có chất lượng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì bạn có thể giảm cân như mong đợi, ngược lại, chọn trúng hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây nên những hậu quả khó lường.

Chính vì lí do đó, Viện thẩm mỹ DIVA xin chia sẻ Top 9 thuốc bôi giảm mỡ được đánh giá tích cực để chị em có thể giảm cân hiệu quả, lấy lại vóc dáng như ý!

1.1. Missha Hot Burning Perfect Body Gel

Có lẽ những ai là tín đồ của mỹ phẩm làm đẹp của Hàn Quốc đều biết đến thương hiệu Missha nổi tiếng thuộc tập đoàn Able Cosmetic. Các sản phẩm của thương hiệu này thường có chất lượng cao và an toàn cho da. Trong đó, kem Missha Hot Burning Perfect Body Gel được nhiều người ưa chuộng và phổ biến trên thị trường Việt Nam với công dụng giảm mỡ bụng và các vùng khác trên cơ thể hiệu quả.

– Thành phần: Kem tan mỡ bụng Misha có kết cấu dạng gel nên không gây bết dính, dễ dàng lau sạch bằng khăn ẩm. Nhờ thành phần bạc hà có trong sản phẩm, khi bôi kem lên da sẽ có cảm giác mát và lạnh, không trở nên nóng rát khi sử dụng các loại thuốc giảm mỡ khác.

– Công dụng: Misha Hot Burning Perfect Body Gel giúp hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bạn nên sử dụng kem giảm mỡ đồng thời tập luyện thể dục đều đặn để mang đến kết quả tốt nhất.

– Giá tham khảo: 180.000 vnđ/Tuýp.

Kem Missha Hot Burning
Kem Missha Hot Burning có xuất xứ tại Hàn Quốc

1.2. Thuốc bôi giảm mỡ bụng Ngân Bình

Loại thuốc bôi giảm mỡ bụng này khá đặc biệt vì có thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên, hầu như xuất hiện rất đều đặn trong bữa ăn gia đình của chúng ta – Đó là gừng và ớt. Chính những thành phần này đã tạo nhiệt giúp đánh tan lớp mỡ dư thừa ở vùng bụng, hông, đùi,… mang lại vóc dáng thon gọn cho bạn.

– Thành phần: Sản phẩm chứa tinh chất ớt và gừng có khả năng kìm hãm sự hình thành và phát triển của các mô mỡ. Ngoài ra, thuốc bôi giảm mỡ Ngân Bình còn chứa thành phần vitamin E đóng vai trò quan trọng khi làm đẹp và chăm sóc .

– Công dụng: Tác động trực tiếp và đốt cháy mỡ thừa tích tụ lâu năm, làm săn chắc và thu nhỏ số đo vùng bụng, eo, đùi, mông, bắp tay, chân,… Không những thế, loại thuốc bôi này còn cung cấp nhiều dưỡng chất để tăng độ đàn hồi cho da. Tẩy tế bào chết, cấp ẩm, cải thiện vùng da rạn rứt, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

– Giá tham khảo: 180.000 vnđ/Sản phẩm.

 Thuốc bôi giảm mỡ bụng Ngân Bình
Thành phần thiên nhiên có trong thuốc bôi giảm mỡ bụng Ngân Bình

1.3. Kem Clarins Body Shaping

Kem tan mỡ bụng Clarins là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu hàng đầu của Pháp trong lĩnh vực chăm sóc da. Clarins Body Shaping Cream được sản xuất qua công nghệ tiên tiến của quốc gia này, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại vì thế đặc biệt an toàn cho bất kỳ ai, kể cả da nhạy cảm.

– Thành phần: Trong kem tan mỡ bụng Clarins có chứa cà phê, rau diếp biển, tre, Kikeliba,… Những hoạt chất này có công dụng giảm béo hiệu quả và kích thích sự sản sinh Collagen.

– Công dụng: Kem Clarins có kết cấu mịn, không nhờn rít, dễ thẩm thấu vào da giúp tan mỡ bụng nhanh chóng mà không hề nóng rát. Sản phẩm này còn có thể sử dụng để giảm mỡ toàn thân đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa, khô da.

– Giá tham khảo: 1.300.000 vnđ/Hũ.

Top 10+ thuốc bôi giảm mỡ bụng tốt và hiệu quả 1

1.4. Tuýp kem Ann Chery Guarana

Ann Chery Guarana là kem bôi giảm mỡ bụng hiệu quả có xuất xứ từ Mỹ, đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng sẽ gây ảnh hưởng hay nguy hại cho sức khỏe. Cho đến nay, kem giảm mỡ Ann Chery Guarana đã được nhiều người yêu thích và đánh giá cao trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp.

– Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ hạt quả Guarana, Forskolin, Acid Linoleic,.. giúp đào thải mỡ nhanh chóng đồng thời cải thiện làn da mịn màng, sáng khỏe.

– Công dụng: Kem Ann Chery Guarana thẩm thấy vào sâu bên trong da giúp phá hủy và hóa lỏng lớp mỡ cứng. Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra trong cơ thể.

– Giá tham khảo: 280.000 vnđ/Tuýp.

Kem tan mỡ Ann Chery Beauty
Kem tan mỡ Ann Chery Beauty Guarana có chất kem mịn, không gây bết dính

1.5. Kem tan mỡ Nhật Esteny Hot Body Massage Gel SANA

Không thể vắng mặt tròn Top 9 thuốc bôi giảm mỡ bụng bán chạy nhất hiện nay là kem Esteny Hot Body Massage Gel SANA được sản xuất tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam bởi thành phần lành tính, an toàn và giá cả phải chăng trên thị trường.

– Thành phần: Kem tan mỡ SANA Nhật Bản được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như gừng, ớt, cám gạo, mật ong, tảo biển, Glycerin,… Loại bỏ lớp mỡ cứng đầu, khó trị nhanh chóng, hiệu quả.

– Công dụng: Esteny Hot Body Massage có khả năng đốt cháy mỡ thừa và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm cần thiết, giữ cho da luôn đàn hồi và khỏe khoắn.

– Giá tham khảo: 250.000 vnđ/Tuýp.

Kem tan mỡ Body
Kem tan mỡ hiệu quả đến từ “Xứ sở hoa anh đào”

1.6. Kem giảm mỡ bụng Eveline Slim Extream 4D

Đây là loại kem giúp giảm mỡ bụng nổi tiếng được sản xuất tại Nga. Từ ý kiến phản hồi của người dùng, sản phẩm được đánh giá là có khả năng giảm mỡ ở vùng bụng và toàn thân nhanh chóng, an toàn. Với công thức được cải tiến mang lại hiệu quả cao, kem Eveline Slim Extream 4D luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía người tiêu dùng.

– Thành phần: Kem giảm mỡ bụng Eveline có chiết xuất từ cây bạch quả, gừng, caffeine, Hyaluronic Axit và vi tinh thể kim cương,…

– Công dụng: Eveline Slim Extream 4D tác động vào các tế bào dưới da và phá hủy lớp mỡ thừa “đáng ghét” gây nên tình trạng béo bụng. Vòng eo của bạn sẽ trở nên nhỏ gọn nhưng vẫn giữ cho làn da được căng bóng, láng mịn.

– Giá tham khảo: 169.000 vnđ/Tuýp.

Kem tan mỡ Eveline
Eveline là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ đến từ Nga

1.7. Serum giảm mỡ Elaimei 3D Firming Smoothing Body

Elaimei 3D Firming Smoothing Body là loại serum giảm mỡ toàn thân nội địa Trung. Tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam gần đây nhưng sản phẩm này đã “làm mưa làm gió” cho những ai đang gặp phải tình trạng béo bụng, thừa cân. Đặc biệt, loại serum này rất thích hợp với chị em văn phòng, người ít vận động và không muốn tốn quá nhiều thời gian để tập luyện giảm cân.

– Thành phần: Kem Elaimei 3D có chứa nhiều thành phần đa dạng tốt có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mỡ và làm đẹp da như: Hyaluron Axit, Centella Asiatica, Caffein, Vitamin E,C,…

– Công dụng: Đánh tan mỡ thừa dưới da ở các vùng khó trị như eo, bụng, đùi, mông, cánh tay,… Đồng thời ngăn ngừa vấn đề da chùng nhão sau khi giảm mỡ bằng cách cung cấp dưỡng chất, cấp ẩm thường xuyên tại vùng điều trị.

– Giá tham khảo: 150.000 vnđ/Tuýp.

Kem tan mỡ Elaimei 3D
Giảm mỡ, làm đẹp da với Elaimei 3D

1.8. Thuốc bôi mỡ bụng Nga Pure Line 2in1

Đây là sản phẩm khá “quen mặt” với các chị em, được bày bán khá nhiều ở thị trường Việt Nam. Pure Line 2in1 có nhiều công dụng nổi bật trong việc hỗ trợ giảm mỡ thừa và cải thiện vóc dáng. Đặc biệt, sản phầm này có khả năng xóa vết rạn sau sinh của những bà mẹ có con nhỏ.

– Thành phần: Kem Pure Line 2in1 chứa các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên như: Nhân sâm Viễn Đông, bơ đậu mỡ, Caffeine, Vitamin B3, tinh dầu Phytocomplex,… giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

– Công dụng: Ngoài việc đốt cháy mỡ và đào thải qua da, Pure Line 2in1 còn có khả năng tăng chức năng tuần hoàn máu, mang lại làn da mịn màng, vóc dáng chuẩn như bạn mong muốn.

– Giá tham khảo: 150.000 vnđ/Tuýp.

Kem giảm mỡ bung Pure Line 2in1
Pure Line 2in1 giúp bạn cải thiện vóc dáng

1.9. Kem massage giảm mỡ Thorakao

Kem giảm mỡ Thorakao được biết đến là hàng mỹ phẩm Việt Nam có chất lượng cao. Dù là sản phẩm nội địa nhưng mang đến những lợi ích không hề kém cạnh hàng ngoại nhập, luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

Kem Thorakao dùng để massage vùng bụng một cách nhẹ nhàng nhưng tác động sâu dưới da, giúp hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

– Thành phần: Trong sản phẩm có chứa Xantalgosil C, Menthol và Hyaluronic Acid giúp làm nóng và tan chảy mỡ thừa, sau đó đẩy chúng ra bên ngoài cơ thể.

– Công dụng: Sử dụng kem tan mỡ Thorakao thường xuyên sẽ thu nhỏ kích cỡ vòng eo, mang lại làn da căng mịn, săn chắc.

– Giá tham khảo: 180.000 vnđ/Lọ.

Kem tan mỡ bụng Thorakao
Kem tan mỡ bụng Thorakao có giá thành phù hợp với mọi đối tượng

2. “Bật mí” sự thật về các loại thuốc bôi giảm mỡ bụng

Hầu hết các thành phần có trong thuốc thoa giảm mỡ bụng hiện nay đều chứa Caffein và tinh dầu tự nhiên như ớt, tiêu, sáp ong và gừng,… Khi bôi những loại kem này lên da, dưỡng chất sẽ thấm sâu bên trong và phân giải các chất béo dưới dạng mỡ thừa, đảo thải theo tuyến mồ hôi hoặc sự bài tiết của cơ thể.

Giảm mỡ bụng bằng thuốc bôi là cách làm đơn giản được số đông người áp dụng hiện nay. Nếu bạn sử dụng sản phẩm có chất lượng thì sẽ mang đến hiệu quả giảm mỡ trong vài tháng, giảm được đáng kể số đo vòng 2. Phương pháp này có ưu điểm không xâm lấn vào cấu trúc da và giá của các loại thuốc bôi trên thị trường hiện nay khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng sử dụng thuốc bôi giảm mỡ bụng là đã có thể sở hữu vòng 2 như ý. Hiệu quả ở các loại thuốc bôi chỉ tác dụng với lớp mỡ mỏng nằm trên bề mặt. Còn với lớp mỡ dày, sâu dưới da thì khó mà giảm được.

Thuốc bôi giảm mỡ bụng có hiệu quả không/
Thuốc bôi giảm mỡ bụng có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

3. Sử dụng thuốc bôi giảm mỡ kém chất lượng đem lại hậu quả gì?

Theo Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu, các loại thuốc bôi giảm mỡ bụng một phần nào đó đã giúp chị em cải thiện vóc dáng, đạt được số đo vòng 2 như ước muốn. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn kỹ càng vì nếu mua trúng hàng giả, kém chất lượng hoặc mẫn cảm với thành phần có trong kem giảm mỡ sẽ gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

3.1. Gây kích ứng, mẩn đỏ da

Các thành phần tự nhiên có trong thuốc bôi giảm mỡ bụng tưởng chừng như vô hại nhưng lại kích ứng da khá nghiêm trọng. Nhiều người dị ứng với Caffein, ớt hoặc gừng khi sử dụng thuốc sẽ khiến da xuất hiện mẩn đỏ, bỏng rát thậm chí là phồng rộp.

3.2. Bào mòn và làm tổn thương da

Bên cạnh đó, có những loại thuốc bôi giảm mỡ bụng chứa Corticoid để làm da trắng sáng, mịn màng. Nhưng chất này cũng mang tác dụng ngược là tổn thương các mao mạch dẫn đến da bị mài mòn, căng tức và có thể lộ rõ đường vân máu.

4. 5 lời khuyên hữu ích để giảm mỡ bụng an toàn

Để mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất, chúng ta không nên quá lạm dụng các loại thuốc bôi vì chúng không thực sự “thần thánh’ như bạn nghĩ. Thay vào đó hãy kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và thể thao thường xuyên để giảm mỡ an toàn.

Sau đây là một số lời khuyên Viện thẩm Mỹ DIVA dành cho bạn:

  • Không nên nhịn ăn rồi sử dụng thuốc bôi để giảm mỡ.
  • Tuyệt đối không thuốc bôi giảm mỡ bụng với lượng kem dày đặc và dùng nhiều lần trong ngày.
  • Phải chọn mua các loại thuốc, kem giảm mỡ bụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín.
  • Đừng quá trông cậy vào hiệu quả của thuốc, những người có cơ địa khó hay lớp mỡ quá dày sẽ khó điều trị hơn.
  • Nên sử dụng công nghệ giảm mỡ theo phương pháp hiện đại để điều trị tận gốc, không tổn thương về da.

Giảm mỡ bụng đúng cách
Giảm mỡ bụng đúng cách để sở hữu vòng eo đẹp

Hy vọng Top 9 thuốc bôi giảm mỡ bụng được nhiều người tin dùng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về các sản phẩm. Ngoài ra các loại kem được giới thiệu ở trên, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp giảm mỡ hiện đại bằng công nghệ Lipo Theramax Plus để mang lại kết quả rõ rệt và nhanh chóng hơn. Hãy truy cập ngay Website của Viện thẩm mỹ DIVA để biết thêm về dịch vụ giảm mỡ.

Đánh giá