Kem chống nắng Floslek giúp ngăn cản các sắc tố UVA/UVB xâm nhập vào da. Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm được yêu thích trong thời gian gần đây vì phù hợp với mọi đối tượng. Để hiểu rõ hơn về em kem chống nắng này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về thương hiệu Floslek

Floslek Cosmestic Laboratory ra mắt vào năm 1994. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Floslek đã thông qua các cuộc kiểm duyệt nghiêm ngặt từ các nhà khoa học, dược sĩ để đánh giá về độ an toàn trước khi đến với khách hàng. Đặc biệt, kem trị nám này còn dùng được cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Ngoài ra, thương hiệu dược mỹ phẩm Floslek có đa dạng các sản phẩm như: Kem chống nắng, kem dưỡng da, nước hoa hồng,…

Trong đó, phải kể đến kem chống nắng Floslek vì sản phẩm này lành tính và được các chuyên gia khuyên nên sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc kem chống nắng Floslek của nước nào? Thì được biết đây là thương hiệu đến từ đất nước Ba Lan xinh đẹp.

Bộ sản phẩm
Thương hiệu Floslek Cosmestic Laboratory đến từ Ba Lan

2. Review kem chống nắng Floslek

Nhiều người thắc mắc kem chống nắng Floslek là vậy lý hay hóa học? Thì được biết sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng hóa học có khả năng hấp thụ, thẩm thấu và chuyển hóa tia cực tím thành những dưỡng chất có lợi cho da. Đồng thời, để hiểu rõ hơn về công dụng của em kem chống chống nắng này thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo ngay nội dung tiếp theo nhé!

Chai kem chống nắng
Kem chống nắng Floslek được các chuyên gia khuyên dùng

2.1. Công dụng của kem chống nắng Floslek

Trong kem chống nắng Floslek Suncare Oil – Free Sun Protection Tinted Cream SPF 50+ có chứa 3 màng lọc quang phổ rộng là: Octinoxate Uvinul A Plus, Tinosorb S làm ngăn ngừa và chống tại các tia UV gây hại da. Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng bạn còn cảm thấy da đều màu hơn, giảm lão hóa hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ vào chỉ số chống nắng cao có thể bảo vệ da khỏi tia UV lên đến 500 phút mỗi ngày. Đồng thời, kem chống nắng Floslek cho da dầu mụn và những người thường xuyên hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn chặn hiện tượng mất nước giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Công dụng chống nắng
Kem chống nắng Floslek với công dụng bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường

2.2. Thành phần trong kem chống nắng Floslek

Theo như các chuyên gia nghiên cứu cho biết, thành phần trong kem chống nắng Floslek được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên an toàn và không gây kích ứng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo ngay nhé!

  • Niacinamide: Hỗ trợ làm trắng, se khít lỗ chân lông.
  • Phức hợp Seboregulating: Rễ cây cam thảo, Zinc Gluconate, nấm men, Seed Extract, Panthenol, Propylene Glycol, Caffein, Biotin giúp kiểm soát dầu nhờn, ngăn ngừa mụn.
  • Vitamin, chiết xuất bơ: Bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường.
  • Parfum: Tạo mùi hương nhẹ nhàng cho sản phẩm.
  • Một số thành phần khác như: Polyurethane – 34, Benzoate, Cetearyl, Methylparaben,…

Chai kem màu cam
Kem chống nắng Floslek với thành phần tự nhiên, lành tính 

2.3. Kết cấu kem chống nắng Floslek

Kem chống nắng Floslek có màu sắc giống kem nền tệp vào da, còn đối với những bạn da trắng khi sử dụng có thể bị tối đi 1 – 2 tông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu. Tuy nhiên, do chất kem đặc nên khá bết dính nhưng sẽ thấm nhanh vào da và không gây nặng mặt.

Chất kem
Kem chống nắng Floslek có màu nude và thấm nhanh vào da

2.4. Thiết kế kem chống nắng Floslek nhỏ gọn

Kem chống nắng Floslek thiết kế dạng tuýp và có màu cam chủ đạo, vỏ ngoài làm bằng nhựa mềm nên cầm khá chắc tay. Đồng thời, với dung tích 50ml khá gọn nhẹ dễ bỏ vào túi mang theo bên mình. Về thông tin sản phẩm ghi bằng tiếng anh, tem chống hàng giả.

Chai kem nhỏ gọn
Thiết kế kem chống nắng Floslek nhỏ gọn

3. Cách dùng kem chống nắng Floslek

Các chuyên gia khuyên bạn nên dùng kem chống nắng mỗi ngày để da được bảo vệ toàn diện và chống lão hóa. Đồng thời, nếu bạn chưa biết sử dụng như thế nào thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo các bước dưới đây nhé!

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sâu để loại bỏ bụi bẩn trên da.
  • Bước 2: Thoa nước hoa hồng lên da giúp cân bằng độ pH.
  • Bước 3: Dùng kem chống nắng Floslek chấm vào 5 điểm trán, mũi, 2 má.
  • Bước 4: Dùng đầu ngón tay thoa đều kem ra khắp mặt.

Thoa kem lên da
Thoa kem chống đúng cách giúp làn da được bảo vệ toàn diện

4. Mua kem chống nắng Floslek ở đâu tốt?

Sản phẩm kem chống nắng Floslek hiện đã có mặt tại các nhà thuốc và các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt mua sản phẩm ở các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Tiki, Shopee,… Tuy nhiên nên lựa chọn những shop uy tín để mua hàng chất lượng.

Nhiều người cũng thắc mắc kem chống nắng Floslek có mấy loại? Thì được biết, sản phẩm này chỉ có một loại duy nhất với chỉ số chống nắng SPF 50+. Vì vậy, bạn nên lưu ý điều này để tránh mua phải hàng giả mạo nhé!

Thoa kem lên da
Mua kem chống nắng Floslek ở địa chỉ uy tín để tránh hàng giả mạo

5. Lưu ý khi sử dụng kem chống Floslek

Khi sử dụng kem chống nắng Floslek bạn nên test thử trên tay để kiểm tra xem da mình là da gì và có phù hợp với sản phẩm phẩm hay không. Đồng thời, dưới đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo trước khi dùng sản phẩm:

  • Không bôi kem chống nắng ở vết thương hở.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.
  • Nếu có dấu hiệu nổi mẩn đỏ, sưng phù,… thì không nên dùng sản phẩm.
  • Sản phẩm có dính vào mắt thì nên rửa ngay hoặc đến trung tâm Y Tế gần nhất.
  • Bôi kem chống nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài.
  • Khi chơi thể thao hoặc đi biển thì cách 2 tiếng thoa lại kem chống nắng.

Bôi kem chống nắng
Nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi mua kem chống nắng Floslek 

Hy vọng, qua những thông tin đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kem chống nắng Floslek. Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyên rằng nên bôi kem chống nắng thường xuyên để tránh tác hại từ môi trường và còn ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ DIVA qua số hotline 1900 2222 để được tư vấn nhé!

Đánh giá