Son Romand Zero Velvet Tint là một trong những dòng son thuộc thương hiệu Romand nổi tiếng hiện nay. Với kết cấu son mềm, mịn, dễ tán đều trên môi cùng bảng màu đa dạng, dòng son này đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ chị em. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu về những màu son Romand Zero Velvet Tint đẹp, được yêu thích nhất năm và giá của dòng son này nhé!

1. Giới thiệu dòng son Romand Zero Velvet Tint

Nhắc đến thương hiệu Romand thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với chị em yêu thích làm đẹp. Romand là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được biết, Romand Zero Velvet Tint chính là dòng son tint đầu tiên của hãng nên nhận được khá nhiều nhận xét tích cực.

Vào năm 2018, Romand đã trình làng, cho ra mắt dòng son Zero Velvet Tint đầu tiên, khiến chị em đứng ngồi không yên vì chất lượng mà nó mang lại. Đến nay, dòng son này đã sở hữu cho mình 25 màu son cực kỳ đẹp mắt, đa dạng cho phái đẹp thoải mái lựa chọn.

Son Romand Zero Velvet Tint màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? 1

2. Đánh giá dòng son Romand Zero Velvet Tint

Không chỉ có bảng màu son đẹp mắt, đa dạng mà dòng son Romand Zero Velvet Tint được nhiều phái đẹp yêu thích bởi thiết kế đẹp, bắt mắt cùng chất son và độ bám màu chất lượng tốt. Sau đây hãy cùng đánh giá về dòng son Romand Zero Velvet Tint để xem nó có đáng mua hay không nhé!

2.1. Về thiết kế bao bì

Dòng son Romand Zero Velvet Tint được thiết kế vô cùng tinh xảo, bắt mắt và khá độc đáo, hướng đến phong cách cổ điển. Trong bộ sưu tập mới vào năm 2021 gồm 4 dòng son đều được thiết kế rất ấn tượng, không đi theo mô tuýp sang chảnh hay dễ thương mà rất giản dị, gần gũi.

Dòng son Romand Zero Velvet Tint được thiết kế hình trụ tròn và nắp có nhiều màu sắc khác nhau, thân son được làm bằng nhựa trong, dễ nhìn được màu bên trong. Đặc biệt, thân son nhám nên rất dễ cầm và sử dụng.

Dòng son Romand Zero Velvet Tint có hình trụ tròn và nắp nhiều màu sắc
Dòng son Romand Zero Velvet Tint được thiết kế hình trụ tròn và nắp có nhiều màu sắc khác nhau

2.2. Chất son và độ bám màu

Chất son của dòng Romand Zero Velvet Tint được đánh giá là khá đều mà mịn, không tạo sự lấn cấn hay bột khi sử dụng. Chất son tint có lớp finish lì, bóng nhẹ và cực kỳ mịn môi. Tuy nhiên, kết cấu của son khá mỏng nhẹ nên độ bám màu sẽ không cao nhưng khả năng dưỡng môi lại cực kỳ tốt, an toàn và rất hiệu quả. 

Son Romand Zero Velvet Tint màu nào đẹp? Giá bao nhiêu? 2

3. Top những màu son Romand Zero Velvet Tint hot nhất năm

Son Romand Zero Velvet Tint với 25 màu sắc đa dạng và bắt mắt, do đó, chị em có thể thỏa thích lựa chọn theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết màu nào phù hợp với bản thân thì hãy để Viện thẩm mỹ DIVA gợi ý cho bạn 5 màu son Romand Zero Velvet Tint đẹp, được yêu thích nhất năm nhé!

3.1. Son Romand Zero Velvet Tint 02 Joyful – Đỏ cam pha đất

Son Romand Zero Velvet Tint 02 Joyful là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 màu sắc là đỏ, cam và nâu đất tạo nên một tone khá mới mẻ, độc đáo. Khi tô lên môi sẽ giúp các nàng trở nên cá tính, năng động và sang trọng hơn.

Vì là màu không quá nhạt cũng không quá đậm, nên tone đỏ cam pha đất thường sẽ phù hợp với những bạn có là da trắng hồng. Tuy nhiên, những bạn có làn da ngăm cũng có thể sử dụng nhé, sẽ giúp các nàng trông quyến rũ hơn.

Son Romand Zero Velvet Tint 02 Joyful - Đỏ cam pha đất
Son Romand Zero Velvet Tint 02 Joyful đỏ cam pha đất trẻ trung

3.2. Son Romand Zero Velvet Tint 23 Vintage Taupe – Đỏ cam pha nâu

Son Romand Zero Velvet Tint 23 Vintage Taupe được tạo nên từ màu đỏ rực rỡ, cam tươi tắn và nâu trầm ấm. Màu son này không quá chói cũng không trầm, khi sử dụng sẽ thấy đẹp thanh thoát, trẻ trung. Đặc biệt, màu son này không hề kén màu da, dù tone trắng hay ngăm đều có thể sử dụng.

Son Romand Zero Velvet Tint 23 Vintage Taupe - Đỏ cam pha nâu
Son Romand Zero Velvet Tint 23 Vintage Taupe màu đỏ cam pha nâu quyến rũ

3.3. Son Romand Zero Velvet Tint 20 Berry Knit – Đỏ Berry trầm cuốn hút

Đây là màu son được đánh giá là phù hợp với các nàng có làn da trắng. Khi sử dụng sắc đỏ của cây son cùng với màu nâu ánh cam nhẹ nhàng sẽ càng làm nổi bật lên khuôn mặt, trông bạn rất quyến rũ và cuốn hút.

Màu đỏ Berry trầm thể hiện cho sự trưởng thành, chín chắn và sang trọng nên được nhiều chị em lựa chọn để tham gia các buổi hẹn hò lãng mạn hay bữa tiệc sang trọng.

Son Romand Zero Velvet Tint 20 Berry Knit
Son Romand Zero Velvet Tint 20 Berry Knit màu đỏ Berry trầm cuốn hút

3.4. Son Romand Zero Velvet Tint 16 Burny Nude – Hồng nude nhẹ nhàng

Nếu là một fan cứng của sự nhẹ nhàng, thanh tao thì màu hồng nude của dòng son này rất phù hợp. Son Romand Zero Velvet Tint 16 Burny Nude có màu hồng nhạt nhẹ nhàng, dịu dàng và rất nữ tính. Đặc biệt, màu son này được yêu thích bởi dễ sử dụng khi kết hợp cùng nhiều phong cách make up và tone da khác nhau.

Son Romand Zero Velvet Tint 16 Burny Nude - Hồng nude nhẹ nhàng
Son Romand Zero Velvet Tint 16 Burny Nude màu hồng nude nhẹ nhàng

3.5. Son Romand Zero Velvet Tint 15 Rusk Rusk – Nâu cam gạch độc đáo

Nâu cam gạch là một màu son mới lạ, độc đáo nhất trong bảng màu của dòng Romand Zero Velvet Tint. Cây son này có phần cá tính và mạnh mẽ nên được rất nhiều chị em săn đón. Màu son này có thể kết hợp với mọi tone da khác nhau, tuy nhiên nó lại làm sỉn men răng một tí. Do đó, những bạn có men răng hơi vàng nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Son Romand Zero Velvet Tint 15 Rusk Rusk
Son Romand Zero Velvet Tint 15 Rusk Rusk màu nâu cam gạch độc đáo

4. Son Romand Zero Velvet Tint chính hãng có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, dòng son này có giá khoảng 199.000 VNĐ cho một cây 5.5g. Đây được xem là mức giá bình dân, phù hợp với mọi người đặc biệt là học sinh, sinh viên. Vì vậy, son Romand Zero Velvet Tint luôn nằm trong những dòng son bán chạy nhất.

Trên thị trường Việt Nam, dòng son này có giá khoảng 199.000 VNĐ cho một cây 5.5g
Dòng son này có giá khoảng 199.000 VNĐ cho một cây 5.5g

5. Mua son Romand Zero Velvet Tint chính hãng tại đâu?

Là dòng son khá phổ biến, được nhiều người sử dụng nên son Romand Zero Velvet Tint được bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, để tránh mua trúng hàng giả, kém chất lượng bạn nên đến tận cửa hàng để được tư vấn và thử son trước khi mua nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng trên các trang thương mại điện tử lớp như Shopee, Lazada, Tiki,… Tuy nhiên, bạn nên mua tại các gian hàng Mall bán chính hãng hoặc có mức đánh giá cao về sản phẩm.

>>> Xem ngay: Phun môi tế bào gốc là gì? Bao lâu lên màu? Giá bao nhiêu?

son Romand Zero Velvet Tint được bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc
Mua son Romand Zero Velvet Tint chính hãng ở đâu?

Viện thẩm mỹ DIVA vừa giới thiệu đến bạn dòng son Romand Zero Velvet Tint được nhiều bạn trẻ yêu thích săn đón nhất. Hy vọng qua những màu son đẹp vừa được chia sẻ ở trên, bạn đã chọn cho mình được màu son phù hợp với bản thân nhất. Nếu bạn còn thắc mắc về dòng son Romand Zero Velvet Tint hãy liên hệ 1900 2222 để được giải đáp nhanh nhất nhé. 

Đánh giá