5+ động tác Yoga giúp eo thon, dáng đẹp cho Chị Em

5+ động tác Yoga giúp eo thon, dáng đẹp cho Chị Em

Có nhiều tư thế yoga không chỉ giúp bạn giảm lo lắng, stress mà giúp bạn giảm lượng mỡ thừa hiệu quả. Nếu bạn có kế hoạch giảm cân thì dưới đây là 5 động tác yoga đơn giản đưới đây sẽ là một gợi ý bạn nên thử mỗi ngày.

1. Động tác giúp săn chắc cánh tay, lưng và đùi – The Warrior Pose 

5-dong-tac-yoga-don-gian-1
The Warrior Pose.

Đây là một trong những tư thế yoga tốt nhất để giảm cân vì nó giúp làm săn chắc và tăng cường cơ bắp cánh tay, lưng, đùi và vai. Bạn càng có nhiều cơ bắp, bạn càng có thể đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Để thực hiện tư thế này, bạn có thể tham khảo tư thế trong hình. Chân trái mở rộng cho đến khi có thể uốn cong đầu gối. Giữ chân phải của bạn mở rộng ra phía sau. Ghép hai bàn tay lại với nhau và dịch chuyển thân mình sang bên phải. Khi bạn làm điều này, hãy cố gắng uốn cong cơ bụng càng nhiều càng tốt. Giữ vị trí này trong 30 giây đến một phút và thay đổi chân trong 2 đến 3 lần.

2. Động tác giúp xây dựng cơ lưng và đùi – Dolphin Push-Ups

5-dong-tac-yoga-don-gian-2
Dolphin Push-Ups.

Chuyển động đơn giản này có thể khiến nhịp tim của bạn tăng lên, khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn và đốt cháy nhiều chất béo hơn! Hơn thế nữa, nó cũng có thể xây dựng cơ bắp ở vùng đùi và lưng.

Để thực hiện tư thế này, hãy dùng 2 chân mở rộng ngang vai. Từ vị trí đó, đặt cả hai cẳng tay trên mặt đất. Sau đó, nhón ngón chân của bạn và nâng hông của bạn. Từ vị trí này, bắt đầu hạ thấp phần trên cơ thể về phía ngón tay cái của bạn. Đừng quên hít vào khi bạn làm như vậy. Thở ra và nâng hông lên một lần nữa. Làm 20 lần tư thế này.

3. Động tác giúp xây dựng cơ hông, đùi – The Chair Pose

5-dong-tac-yoga-don-gian-3
The Chair Pose.

Trong tư thế yoga này, bạn sẽ sao chép tư thế của một chiếc ghế. Tư thế này đòi hỏi nhiều sức chịu đựng, nhưng nó rất tuyệt vời trong việc tạo nên cơ bắp ở hông, lưng, ngực và vùng đùi. Thêm vào đó, giữ vị trí này sẽ khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều.

Để thực hiện tư thế này, hãy đứng dậy và khép đôi chân của bạn lại gần nhau. Giơ tay lên trên đầu và hít vào khi bạn làm như vậy. Duỗi tay và gập đầu gối một chút. Một lần nữa, hít vào khi bạn gập đầu gối. Giữ vị trí này trong khoảng 60 giây. Tư thế này có vẻ dễ dàng, nhưng nó có chút khá khó khăn vì vậy hãy chắc chắn duy trì nhịp thở thích hợp khi bạn thực hiện tư thế này.

4. Động tác cho vùng bụng săn chắc – Boat Pose

5-dong-tac-yoga-don-gian-4
Boat Pose

Nếu bạn muốn giảm cân và có vòng bụng săn chắc cùng một lúc, thì đây là một trong những tư thế yoga tốt nhất mà bạn có thể thử. Tư thế cũng có thể giúp ổn định tâm trí của bạn, giúp bạn gặt hái nhiều lợi ích sức khỏe.

Để thực hiện tư thế này, hãy ngồi trên tấm thảm tập yoga và duỗi chân. Kéo đầu gối của bạn và giữ cho đùi của bạn chặt nhất có thể. Chỉa các ngón chân của bạn càng thẳng càng tốt. Nâng chân của bạn khỏi mặt đất và duy trì chúng ở một góc 45 độ. Hít vào khi bạn làm như vậy. Giữ cột sống của bạn thẳng và đảm bảo rằng cơ thể của bạn sẽ tạo thành hình dạng V. Đưa tay lên vai và giữ vị trí trong 30 đến 60 giây.

5. Động tác giúp săn chắc cơ bụng, đùi – Cobbler’s Pose

5-dong-tac-yoga-don-gian-5
Cobbler’s Pose.

Đây là một trong những tư thế yoga dễ nhất có thể giúp bạn giảm cân, và bạn có thể dễ dàng làm điều đó ngay cả khi bạn là một người mới tập. Tư thế này kích thích các cơ bụng và kéo dài các cơ ở đầu gối, háng và đùi bên trong.

Bạn ngồi trên tấm thảm và giữ thẳng cột sống của bạn. Uống cong đầu gối, đưa bàn chân của bạn sát lại gần nhau, giữ chúng đối diện với nhau (giống với kiểu ngồi Ấn Độ). Dùng tay nhấn lòng bàn chân của bạn và giữ vị trí trong một phút.

Các tư thế tập Yoga bên trên giúp loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả. Mọi người nên tập các tư thế thật chính xác, đều đặn mỗi ngày và có tính nhất quán để có kết quả như mong muốn nhé.Chúc chị em nhanh chóng sỡ hữu vóc dáng vạn người mê!

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Chia Sẻ
Thông tin chi tiết Ăn trái cây có tăng cân không? Nên ăn và kiêng ăn gì của Viện Thẩm Mỹ DIVA. Những điều bạn nên biết, quí khách vui lòng gọi điện tổng đài hoặc click vào nút đăng ký và điền thông tin đầy đủ để được tư vấn miễn phí Tư vấn 24/7: 1900 6689

Tin Cùng Chuyên Mục

Tin Cùng Chuyên Mục

nha-dam-dương-phen-giam-can

Uống nha đam đường phèn có giảm cân không? Góc giải đáp

uong-sua-dau-nanh-co-beo-khong-1

Uống sữa đậu nành có giảm cân không? Uống như nào đúng cách

hinh-anh-dieu-khac-chan-may-9d

Ăn trái cây có tăng cân không? Nên ăn và kiêng ăn gì

trai-cay-giam-can-8

Ăn mít có mập không? 5 cách giảm cân với mít hiệu quả

an-sua-chua-co-beo-khong-3

Ăn sữa chua có tăng cân không? Mẹo giảm cân với sữa chua

an-nhung-huou-co-beo-khong-3

Ăn nhung hươu có béo không? Mẹo tăng cân hiệu quả

an-tam-that-co-beo-khong-5

Uống tam thất có béo không? Mẹo dùng giảm cân hiệu quả

uong-nuoc-sau-co-beo-khong-1

Uống nước sấu ngâm có tăng cân không? Góc giải đáp

uong-mat-ong-co-beo-khong

Uống mật ong có béo không? 5 mẹo giảm cân với mật ong

cac-loai-banh-quy-khong-beo-7

Ăn bánh quy có béo không? 5 loại bánh quy nên ăn giảm cân

an-dua-co-beo-khong-5

Ăn dứa có giảm cân không? 5 mẹo giảm cân với dứa hiệu quả

Chat ngay 1
×
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHANH
Tư vấn trực tiếp 24/7:
×
ĐĂNG KÍ ĐẶT LỊCH HẸN
Tư vấn trực tiếp 24/7:
×
Đăng kí tuyển dụng
Tư vấn trực tiếp 24/7: